Đặc điểm trong thi công biệt thự

Đặc điểm trong thi công biệt thự

Thi công biệt thự biến một khối kiến trúc trở thành vẻ đẹp theo những phong cách riêng của gia chủ. Đặc biệt phải tạo nên sự gắn bó hài hòa giữa căn biệt thự với thiên nhiên xung quanh cân nhắc kỹ lưỡng và cần tính toán về mặt phong thủy. Thi công biệt thự phải tạo nên sự phong phú cho mặt ngoài của biệt thự bằng sự trang trí mặt ngoài với các chất liệu như ốp đá tự nhiên hay đá nhân tạo, gỗ, kính, gạch trần,..

thi công biệt thự

Điểm nhấn tạo nên nét đặc biệt cho không gian nội thất không chỉ là sự nổi bật từ một chi tiết trang trí nội thất đơn thuần mà đó là ở sự kết hợp từ các vật dụng nội thất với nhau, chính điều đó mới có thể tạo nên được một tổng thể hài hòa và cân xứng tuyệt đối với nhau. Một điều đặc biệt nữa ở thi công biệt thự ngày nay là ở sự đa dạng hơn từ các thiết kế vật dụng nội thất dần có những cách tân về hình dạng, màu sắc và chất liệu.

thi công biệt thự

Không gian mở không còn khuôn khổ bó hẹp và tạo những vách tường ngăn cách điều tạo ra cảm giác không được thông thoáng và thiếu sự tinh tế hay kết nối giữa các mảng không gian với nhau. Sự xuất hiện của những vách ngăn bằng gỗ với những hình khối hoa văn hay các vách ngăn có thể thấy được một phần không gian liền kề tạo sự thông thoáng cũng như cảm giác bức bối đối với khách hàng.

thi công biệt thự

Màu sắc cần cân nhắc bởi nếu lựa chọn các gam màu trầm tính không gian sẽ trở nên hẹp hơn và tối hơn. Với các phong cách nội thất khác nhau nhưng các gam màu trung tính, nền nã, nhẹ nhàng. Có thể lựa chọn những tông màu trung tính được sử dụng khá phổ biến và có tính nghệ thuật cao bao gồm những gao màu ấm áp và mát dịu như: mà trắng vỏ sò, trắng ngọc trai hay kem.

Trang trí tường có thể sử dụng giấy dán tường chất lượng tốt theo phong cách  cổ điển châu Âu. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường theo phong cách cổ điển châu Âu như: Thụy Sĩ,Ý, Pháp, Đan Mạch, Hà Lan,..

Hiệu ứng từ hệ thống đèn tạo cho không gian một sức hút đặc biệt khi lắp đặt hệ thống đền chiếu sáng cần phải có quá trình nghiên cứu kết cấu, kiến trúc của ngôi nhà để có thể lựa chọn sao cho hợp lí và thể hiện được các tính năng vượt trội từ hệ thống đèn chiếu sáng và đồng thời đến việc sử dụng loại đèn nào cho từng không gian cho phù hợp và tiết kiệm được điện năng nhất. Việc thiết kế phải đảm bảo khả năng có thể áp dụng thực tế từ phương pháp thiết kế đã lựa chọn.

Related